
Chi tiết thông tin Tuyển dụng vị trí trưởng phòng kinh doanh (Sale Manager) tại chuỗi khách sạn My Hotel
– Xây dựng, thực hiện và hoàn thành kế hoạch kinh doanh hàng tháng.
– Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Khách sạn về việc hoàn thành kế hoạch và chỉ tiêu kinh doanh.
– Trợ giúp cho Giám đốc Khách sạn xây dựng kế hoạch Marketing hàng năm.
– Giám sát hoạt động kinh doanh của Phòng nhằm đạt được chỉ tiêu kế hoạch đề ra.
– Tạo điều kiện để các thành viên trong Phòng hợp tác tốt với nhau và phối hợp nhịp nhàng với các Bộ phận khác.
– Thu thập thông tin mới nhất của đối thủ cạnh tranh về sự thay đổi và phát triển của họ, cũng như thông tin về giá cả sản phẩm và dịch vụ, tình hình thị trường để kịp thời nắm bắt xu thế và có những bước đi đón đầu trong việc đưa ra những chiến lược cạnh tranh.
– Đảm nhiệm những công việc và nhiệm vụ then chốt khác khi được yêu cầu nhằm phát triển kỹ năng và nghề nghiệp.
– Nộp báo cáo công việc và kế hoạch hàng tuần như các cuộc viếng thăm khách hàng, lên kế hoạch và dẫn khách xem phòng khi họ yêu cầu.
– Phát huy khả năng quản lý và khuyến khích các thành viên trong phòng thực thi chiến lược Kinh doanh và Tiếp thị.
– Giao cho Nhân viên duy trì và cập nhật thường xuyên danh sách khách hàng với đầy đủ thông tin cần thiết như: người liên lạc, địa chỉ cơ quan công tác, số điện thoại, số fax, địa chỉ email….
– Tiếp thị và đàm phán với các khách hàng mới và duy trì các Account khách hàng hiện có.
– Chuẩn bị các bộ Sales Kits và các tờ rơi quảng cáo Marketing phục vụ công việc bán hàng.
– Giải quyết, hoàn thiện các Hồ sơ liên quan đến Hợp đồng.
– Giải quyết các booking của Khách hàng đặt phòng, các phàn nàn và các yêu cầu của khách.
– Thực hiện chức năng bán hàng qua điện thoại và gặp trực tiếp khách.
– Quản lý các trang mạng đặt phòng cho Khách sạn: booking.com; agoda, expedia,….
– Xây dựng hệ thống khách hàng trực tuyến.
– Cập nhật dữ liệu và chỉnh sửa thông tin dịch vụ trên hệ thống.
– Hỗ trợ Giám đốc trong công tác dự báo công suất phòng trong thời gian ngắn hạn cũng như dài hạn và đề xuất các biện pháp kịp thời để đạt doanh thu theo Kế hoạch.
– Xây dựng và giữ gìn mối quan hệ thân thiết trong Phòng, xây dựng tinh thần team-work với các Bộ phận khác.
– Làm báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
– Các công việc khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
– Mức thu nhập: Hấp dẫn
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thăng tiến
– Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Công ty.
– Lương: Thỏa thuận
– Tuần nghỉ 1 buổi / 1 tuần
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hòa đồng, có cơ hội thăng tiến
– Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước và của công ty.
– Hưởng đầy đủ chế độ của công ty và nhà nước như: thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, nghỉ phép năm, các ngày lễ, tết, nghỉ mát hàng năm…
– Đãi ngộ khác: Hỗ trợ ăn + ở + gửi xe miễn phí + Đóng bảo hiểm và xét duyệt tăng lương cho nhân viên sau 6 tháng làm việc
– Nam , Nữ 25- 45 tuổi
– Có Kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 2 năm trở lên .
– CV (Tiếng Việt/ Tiếng Anh);
– Thư xin việc, Sơ yếu lý lịch (lý lịch tự thuật, nêu rõ quá trình, kinh nghiệm công tác) có xác nhận của Chính quyền địa phương;
– CMTND photo công chứng;
– Bản sao Giấy khai sinh;
– Phiếu Khám sức khỏe trong phạm vi 06 tháng;
– Bản sao (công chứng) bằng cấp được đào tạo phù hợp với nhu cầu tuyển dụng hoặc bằng cấp khác (nếu có);
– 02 ảnh (4×6);
– Công ty sẽ chỉ liên lạc với những ứng cử viên phù hợp;
– Công ty nhận CV qua email hoặc trực tiếp.
Hình thức tiếp nhận hồ sơ tốt nhất qua Email: hr@myhotel.net.vn hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại MY HOTEL GROUP( 23 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội)