
Chi tiết nội dung Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng cho chuỗi khách sạn My Hotel:
– Chào đón khách với thái độ niềm nở, lịch sự và chuyên nghiệp
– Hỗ trợ khách hàng về thủ tục nhận phòng và đưa khách về tận phòng
– Cung cấp thông tin cho khách về các sản phẩm Tour, các thông tin về hoạt động giải trí trong khu vực phố cổ và ngoài phố cổ
– Chăm sóc, làm hài lòng khách hàng, xử lý khéo léo, chuyên nghiệp khi khách phàn nàn.
– Gặp gỡ tất cả các khách khi trả phòng, đặc biệt là khách hàng để khảo sát về mức độ hài lòng của khách trong quá trình lưu trú.
– Hỗ trợ nhân viên lễ tân làm thủ tục nhận và trả phòng cho khách.
– Gửi email cám ơn khi khách đã rời khỏi khách sạn và trả lời các phản hồi của khách trên các trang Tripadvisor và các trang đặt phòng online khác.
– Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao phó.
– Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Chịu khó trong công việc.
– Có định hướng gắn bó lâu dài.
– Lương cơ bản + Thưởng doanh thu khách sạn + Hoa hồng theo doanh số bán tour + 1 Bữa ăn ca
– Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, có khả năng phát triển, thăng tiến nghề nghiệp.
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
– Mọi chế độ áp dụng theo Công ty
Đãi ngộ khác: Hỗ trợ ăn + ở + gửi xe miễn phí + Đóng bảo hiểm và xét duyệt tăng lương cho nhân viên sau 6 tháng làm việc
– CV (Tiếng Việt/ Tiếng Anh);
– Thư xin việc, Sơ yếu lý lịch (lý lịch tự thuật, nêu rõ quá trình, kinh nghiệm công tác) có xác nhận của Chính quyền địa phương;
– CMTND photo công chứng;
– Bản sao Giấy khai sinh;
– Phiếu Khám sức khỏe trong phạm vi 06 tháng;
– Bản sao (công chứng) bằng cấp được đào tạo phù hợp với nhu cầu tuyển dụng hoặc bằng cấp khác (nếu có);
– 02 ảnh (4×6);
– Công ty sẽ chỉ liên lạc với những ứng cử viên phù hợp;
– Công ty nhận CV qua email hoặc trực tiếp.
Hình thức tiếp nhận hồ sơ tốt nhất qua Email: hr@myhotel.net.vn hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại MY HOTEL GROUP ( 23 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội)